ContiSeal - Lốp tự vá là gì?

September 16, 2024 by
ContiSeal - Lốp tự vá là gì?
SM User
  • Hyundai Santafe
  • Kia Sorento
  • Mercedes GLC 200/GLC300
  • Volvo XC60

ContiSeal bịt kín 80% các vết thủng, để bạn có thể tận hưởng kỳ nghỉ của mình.

Tất cả những gì cần để kết thúc một chuyến đi của bạn là một chiếc đinh, một chai vỡ hoặc một tảng đá đặc biệt sắc nhọn. Những chướng ngại vật này có thể trông không có gì nhiều trên đường, nhưng chúng có thể nhanh chóng làm hỏng lốp xe của bạn, làm giảm đi sự hứng khởi trong các chuyến đi của bạn đặc biệt là trên những hành trình du lịch cùng bạn bè và gia đình.

Với ContiSeal, bạn có thể bắt đầu chuyến đi của mình mà không phải lo lắng về việc bị thủng lốp. Công nghệ lốp xe cải tiến này sẽ bịt kín ngay lập tức các vết thủng, vì vậy bạn có thể tiếp tục lăn bánh – đến bãi biển, đến hồ bơi hoặc bất cứ nơi nào khác mà chuyến đi đường bộ của bạn đưa bạn đến.

Contiseal-là-gì

Đã được thử nghiệm và kiểm chứng: xem ContiSeal hoạt động:


Một vết thủng nhỏ có thể gây ra rắc rối lớn. 

ContiSeal bịt kín 80% các vết thủng lốp, vì vậy bạn không phải thay lốp, gọi trợ giúp hoặc chờ đợi cứu hộ bên đường.

Contiseal-là-gì

Một chiếc đinh có thể làm gián đoạn chuyến đi của bạn. 

ContiSeal mang đến một giải pháp đơn giản cho một thử thách tưởng chừng nhỏ nhưng có thể tạo ra những vấn đề lớn. Bạn cán phải đinh trên đường đến bãi biển? Đừng lo! Bạn lăn qua mảnh chai vỡ trên đường? Lốp xe của bạn đã tự bịt kín vết thủng! Bạn gặp phải một tảng đá sắc nhọn trên đường đi? ContiSeal sẽ bảo vệ bạn!

Contiseal

Không còn cần phải thay lốp ngay lập tức, đi bộ đến gara gần nhất hoặc chờ đợi cứu hộ bên đường. Bạn chỉ cần tiếp tục lái xe, ngay cả khi lốp xe bị thủng.

Nhanh chống làm đầy vết thủng 5mm

Trên những cung đường dài bất tận, một vật nhỏ như đinh, mảnh kính hay đá sắc nhọn có thể gây hư hại cho lốp xe của bạn ngay lập tức. Ngay cả một vết thủng nhỏ hơn 5 mm đường kính cũng có thể dẫn đến mất áp suất không khí nhanh chóng và gây xẹp lốp. Với lốp thông thường, điều đó có thể làm gián đoạn nghiêm trọng kế hoạch của bạn.

Với ContiSeal, 80% các vết thủng được khắc phục ngay lập tức. Một lớp keo dính, nhớt bên trong lốp xe sẽ bịt kín các vết hỏng hóc có đường kính lên đến 5 mm. Với công nghệ lốp xe độc đáo này, bạn không cần lốp dự phòng hoặc hỗ trợ bên đường. Đơn giản chỉ cần tiếp tục lái xe như không có chuyện gì xảy ra.

Những câu hỏi thường gặp

Công nghệ lốp ContiSeal hoạt động như thế nào?

Một lớp keo bịt kín dính và nhớt sẽ khắc phục những hư hỏng trên bề mặt lốp có đường kính lên đến 5 mm. Nó giữ không khí bên trong, giữ cho lốp xe được bơm căng và xe của bạn di chuyển được. Nó hoạt động ngay lập tức, ngay cả khi vật đâm thủng bị rơi ra.

Tôi nên lái xe như thế nào với lốp ContiSeal?

Công nghệ này không ảnh hưởng đến trải nghiệm lái xe hoặc khả năng xử lý của xe trong điều kiện bình thường. Tuy nhiên, Hệ thống giám sát áp suất lốp (TPMS) được khuyến nghị.

Làm thế nào tôi có thể tìm thấy lốp có công nghệ ContiSeal?

Lốp ContiSeal™ được đánh dấu rõ ràng bằng một biểu tượng trên thành lốp và tương thích với tất cả các loại vành thông dụng. Chúng được lắp đặt, thay đổi và sử dụng giống như bất kỳ lốp tiêu chuẩn nào.