Lốp Xe Continental Dành Cho Xe Điện

September 16, 2024 by
Lốp Xe Continental Dành Cho Xe Điện
SM User
  • Hyundai Santafe
  • Kia Sorento
  • Mercedes GLC 200/GLC300
  • Volvo XC60

Lốp Xe Dành Cho Xe Thuần Điện

Chúng tôi giúp bạn sẵn sàng cho kỷ nguyên xe điện!

Tất cả lốp xe Continental đều tương thích với xe điện Công nghệ tiên tiến - dựa trên 150 năm kinh nghiệm.

Các chuyên gia của chúng tôi tại Continental đã hợp tác với các nhà sản xuất hàng đầu về các giải pháp bền vững và hướng tới tương lai. Đó là lý do tại sao công nghệ của chúng tôi luôn đi đầu khi nói đến các giải pháp di chuyển bằng điện. Kết quả đã rõ ràng: Chúng tôi giúp bạn sẵn sàng cho kỷ nguyên di chuyển bằng điện.

Conti Seal™ 

contiseal

Pin trong xe điện chiếm nhiều không gian. Do đó, các phương tiện không còn chỗ cho bánh dự phòng, vốn có thể được lắp đặt trong trường hợp bị thủng lốp. Vì vậy, người lái xe điện cần lốp xe có độ an toàn tối đa. Công nghệ ContiSeal™ được thiết kế để tự bịt kín các vết hỏng trên gai lốp, loại bỏ nhu cầu thay lốp dự phòng.

ContiSilent™ 

contisilent

Trong các phương tiện chạy điện, tiếng ồn động cơ cực kỳ thấp. Điều này gây ra một tác dụng phụ: tất cả các âm thanh khác, bao gồm cả tiếng ồn lốp xe, trở nên rõ ràng hơn nhiều. ContiSilent™ sử dụng một lớp bọt độc đáo giúp giảm đỉnh tiếng ồn lên đến 9dB.

Giảm lực cản lăn

Giảm lực cản lăn giúp tăng phạm vi di chuyển của xe điện. Tại Continental, chúng tôi tối ưu lực cản lăn cho tất cả các dòng lốp của mình. Đồng thời, chúng tôi cải thiện hiệu suất phanh giúp tăng độ an toàn trên đường. Điều này, cùng với việc tăng cường độ bền của các hợp chất cao su chống mài mòn, cũng giúp lốp xe của chúng tôi có tuổi thọ cao hơn.


Không có giải pháp "một lốp cho tất cả" 

Lốp xe được thiết kế riêng cho từng loại xe điện.

Sự khác biệt giữa xe thông thường và xe điện là đáng kể. Nhưng sự khác biệt giữa các loại xe điện cũng đòi hỏi những giải pháp khác nhau. Phân khúc xe điện rất đa dạng và đặt ra những yêu cầu phức tạp đối với lốp xe. Đó là lý do tại sao chúng tôi không chỉ cung cấp một dòng lốp duy nhất cho tất cả các loại xe điện, bất kể chúng lớn, nặng hay nhanh như thế nào. Ngoài việc làm cho toàn bộ danh mục sản phẩm của chúng tôi tương thích với xe điện, chúng tôi còn tính đến các đặc điểm khác nhau giữa các loại xe. Bằng cách này, chúng tôi tìm ra sự phù hợp nhất cho bạn.


Bảo Dưỡng Lốp Xe Điện

Tương tự như bất kỳ loại xe nào khác, việc bảo dưỡng lốp là rất quan trọng. Áp suất lốp nên được kiểm tra thường xuyên và điều chỉnh nếu cần. Việc căn chỉnh bánh xe chính xác sẽ làm giảm độ mòn lốp và nên được kiểm tra 6 tháng một lần, hoặc sớm hơn nếu bạn va phải lề đường, ổ gà hoặc chướng ngại vật khác. Một chuyên gia có thể kiểm tra độ mòn quá mức, đặc biệt là ở mép trong của lốp, và sẽ đề xuất căn chỉnh hoặc đảo lốp khi cần thiết.

Nếu có thể, hãy thay thế lốp bằng các mẫu thiết bị gốc, không chỉ được thiết kế cho nhu cầu của xe điện mà còn được chế tạo riêng để phù hợp với mẫu xe chính xác mà bạn đang lái. Continental đã cung cấp thiết bị gốc cho Tesla và Volkswagen ID.3 mới, và chúng tôi là nhà cung cấp thiết bị gốc cho 9 trên 10 xe điện.

Lốp xe dành cho xe điện mới của Continental.

lốp-dành-cho-xe-điện

Dấu hiệu tương thích EV mới đảm bảo rằng lốp xe phù hợp với nhu cầu của xe điện và bạn sẽ tìm thấy nó trên thành lốp của mọi lốp Continental trong danh mục sản phẩm hiện tại của Continental